Đề thi Youtube Channel Growth 01

1. YouTube cung cấp cơ hội cho những khoảnh khắc nhỏ như thế nào?
YouTube cho phép thương hiệu và người sáng tạo tải lên các video ngắn.
YouTube cho phép thương hiệu và người sáng tạo trở nên đối diện với khán giả trong những khoảnh khắc quan trọng trong hành trình của khách hàng.
YouTube cho phép thương hiệu tăng định dạng quảng cáo.
YouTube làm giảm thời gian giữa tải lên và hiển thị

2. Phương tiện truyền thông thay đổi cảnh quan như thế nào?
Người xem đang sử dụng ít thiết bị hơn khi xem TV.
Người xem đang chuyển từ người xem thụ động sang người xem tích cực.
Nhiều người lớn thích truyền hình cáp qua nền tảng video trực tuyến.

3. Làm thế nào bạn có thể kết hợp khán giả vào một tuyên bố sứ mệnh?
Kháng nghị với khán giả phổ quát để kênh có thể phát triển nhanh chóng.
Tránh nói đến khán giả bởi vì bạn có thể không biết ai đang xem.
Luôn luôn đưa ra giới tính và độ tuổi phù hợp với nhà quảng cáo.
Xác định đối tượng mục tiêu và lý do họ quan tâm đến kênh.

4. Bạn sẽ sử dụng số liệu so sánh nào với báo cáo Thời gian xem để xác định liệu lập trình kênh là Hero, Hub hay Trợ giúp?
Tỷ lệ phần trăm trung bình được xem
Video được xuất bản
Đăng ký và không đăng ký
Đã thêm video

5. Bản báo cáo cho phép bạn làm gì?
Dự báo ngân sách dành cho việc dịch video như thế nào.
Xem từ khóa nào phổ biến nhất ở các vùng khác nhau.
Xác định ngôn ngữ mà người xem của video gốc nói.
Phân tích hiệu suất của nội dung bản địa hóa.


6. Khi tối ưu hóa cho điện thoại di động, những gì không phải là một phần của danh sách kiểm tra tiêu chuẩn?
Xem hình thu nhỏ của video ở kích thước nhỏ hơn.
Thay đổi phông chữ cho mô tả kênh.
Kiểm tra nghệ thuật kênh trên màn hình thiết bị di động.
Xem các tiêu đề video có từ khóa quan trọng ở phía trước hay không.


7. Việc xem xét chính khi đánh giá mô tả video là:
Những gì có thể nhìn thấy trên 3 dòng đầu?
Là những từ quan trọng trong tất cả các mũ?
Tiêu đề và mô tả về video bắt đầu bằng cùng một từ?
Mô tả có sử dụng đúng dấu phân cách không?

8. Định dạng nội dung nào thường liên quan đến mô hình thời gian xem của một tăng đột biến, tiếp theo là giảm mạnh?
Giải trí
Tất cả các định dạng
Cảm hứng
Giáo dục

9. Vị trí được đề xuất để thêm báo cáo nhiệm vụ của kênh là gì?
Giới thiệu tab
Thương hiệu watermark
Tiêu đề video
Xem gì Xem mô-đun tiếp theo

10. Tại sao lại quan trọng khi xem xét có bao nhiêu người đăng ký cho mỗi video?
Để xác định video nào và loại người xem quảng cáo nào muốn đăng ký
Để xác định cách lượt xem ảnh hưởng đến số thuê bao của bạn
Để xem nơi những người đăng ký bỏ qua trong video của bạn
Để xác định thiết bị nào người không phải là người đăng ký của bạn đang xem nội dung của bạn

11. Bạn có thể thực hiện hành động nào để tối ưu hóa nội dung nếu bạn thấy các va chạm trong đường cong giữ chân khán giả của mình?
Kiểm tra va chạm và xem xét các yếu tố tương tự trong các video trong tương lai.
Tạo nhiều video tương tự với video này, vì đây được coi là lưu giữ khán giả lý tưởng.
Đảm bảo tiêu đề, hình thu nhỏ và mô tả phản ánh nội dung video.
Loại bỏ hoặc rút ngắn các yếu tố liên tục dẫn đến giảm và giảm.

12. Nếu bạn muốn điều chỉnh nhân khẩu học của kênh để thu hút phụ nữ từ 13 đến 17 tuổi, bạn có thể làm gì để thay đổi nhân khẩu học này?
Giữ lại nội dung như cũ, nhưng thay đổi lịch xuất bản vào cuối buổi tối.
Giữ nội dung như nhau, nhưng hãy quảng cáo nhiều hơn trên phương tiện truyền thông xã hội.
Thay đổi nội dung về du lịch và thử lịch biểu xuất bản hàng tháng.
Sản xuất nhiều nội dung phù hợp với xu hướng phổ biến của các cô gái tuổi teen và đặt lịch biểu xuất bản để phù hợp với giờ học sau giờ học.

13. Hành động được đề nghị để hỗ trợ lập trình nội dung Hero là gì?
Lập kế hoạch lập lịch trình sau một kênh khác với nhiều thuê bao.
Truyền đạt lịch trình xuất bản trong mô tả video.
Xem Google Trends cho tìm kiếm khối lượng lớn trong danh mục.
Khám phá cộng tác hoặc quảng cáo chéo để khuyếch đại nội dung.

14. Làm thế nào để bạn có thể đo lường hiệu quả nội dung nào phù hợp với người đăng ký?
Sử dụng báo cáo Thời gian xem được phủ lên bằng số liệu so sánh "người đăng ký".
Sử dụng báo cáo Thời gian xem được phủ lên bằng số liệu so sánh "sở thích của đối tượng".
Sử dụng báo cáo Nhận xét và bộ lọc để nhận xét từ những người không phải là người đăng ký.
Sử dụng báo cáo Người đăng ký và chọn "Người đăng ký bị mất" trong 30 ngày qua.

15. Nếu bạn tìm thấy nội dung có thời gian xem cao từ người đăng ký, bạn có thể làm gì tiếp theo?
Thay đổi chiến lược nội dung để nhắm mục tiêu người không phải là người đăng ký.
Xem những video này có điểm gì chung để bạn có thể nhân rộng các yếu tố này.
Thay đổi siêu dữ liệu trên các video này.
Xem những video này có điểm gì chung để bạn có thể thu nhỏ các yếu tố này.

16. Lý do gì để phân tích chiến lược nội dung của một kênh là gì?
Để xác định xem video nào có nhiều khả năng trở thành hit nổi bật
Để ngăn người xem bỏ qua quảng cáo
Để gắn cờ nội dung xúc phạm hoặc không phù hợp
Để thông báo cho các lựa chọn lập trình và định dạng

17. Tại sao khán giả lại quan trọng?
Kết hợp đối xứng tốt có thể cải thiện tỷ lệ quảng cáo trên các video của kênh.
Kết hợp đối tượng người nghèo có thể làm chậm tăng trưởng kênh và / hoặc giảm tỷ lệ giữ chân người xem.
Đối sánh đối tượng nghèo nàn có thể khiến kênh mất thời gian xem hiện tại.
Đối sánh đối tượng tốt có thể cải thiện nhân khẩu học mục tiêu.

18. Ví dụ về dữ liệu YouTube Analytics có thể giúp bạn với mục tiêu kinh doanh của mình là gì?
Hiệu suất tài sản
Biểu đồ hàng đầu trên Google Xu hướng
Xếp hạng nội dung trên YouTube
Thời lượng xem trung bình cho người đăng ký

19. Hành động được đề nghị để hỗ trợ lập trình nội dung trên Hub là gì?
Xem Google Trends cho tìm kiếm khối lượng lớn trong danh mục.
Lập kế hoạch lập lịch trình sau một kênh khác với nhiều thuê bao.
Truyền đạt lịch trình xuất bản trong mô tả video.
Khám phá cộng tác hoặc quảng cáo chéo để khuyếch đại nội dung.

20. Bạn có thể sử dụng phương pháp nào với báo cáo Thời gian xem để phân tích liệu các định dạng nội dung có hoạt động như mong đợi không?
Nhóm video một cách ngẫu nhiên và tìm kiếm các mẫu xuất hiện trên các định dạng.
Nhóm các video theo ngày được tải lên và xem xét các biến động theo mùa trong hiệu suất thời gian xem.
Tập hợp các video theo định dạng nội dung và so sánh hiệu suất thời gian xem vào những thời điểm cụ thể trong ngày.
Nhóm các video theo từng định dạng nội dung và xem xét hiệu suất thời gian xem của họ trong một khoảng thời gian cụ thể._

21. Bạn có thể thực hiện hành động nào để tối ưu hóa nội dung nếu bạn thấy sự sụt giảm đột ngột về tỷ lệ giữ chân khán giả ngay từ đầu video?
Kiểm tra va chạm và xem xét các yếu tố tương tự trong các video trong tương lai.
Đảm bảo tiêu đề, hình thu nhỏ và mô tả phản ánh nội dung video.
Tạo nhiều video tương tự với video này, vì đây được coi là lưu giữ khán giả lý tưởng.
Loại bỏ hoặc rút ngắn các yếu tố liên tục dẫn đến giảm và giảm.

22. Đó là một ví dụ của một câu hỏi có thể đo lường để yêu cầu?
Đối tượng xem video của chúng tôi có phù hợp với đối tượng người dùng mục tiêu của chúng tôi không?
Làm thế nào để chúng tôi có thể thu hút rất nhiều khán giả trẻ tuổi để quan tâm đến nội dung của chúng tôi?
Báo cáo YouTube Analytics nào chứa thông tin nhân khẩu học?
Tại sao video gần đây của chúng tôi bị nhiễm virus?

23. Những gì bạn mong đợi thường thấy trong báo cáo "Đã xuất bản" về Thời gian xem cho kênh Hero?
Mẫu bao gồm tăng đột biến về thời gian xem ngay sau khi xuất bản mỗi video
Tăng đột biến về thời gian xem sau khi xuất bản video
Giảm thời gian xem sau khi xuất bản video, tiếp theo là tăng đột biến 30 ngày sau
Sự gia tăng ít hoặc không có thời gian xem sau khi xuất bản mỗi video

24. Bạn có thể xác định xem một số video có thực hiện tốt hơn trong các nhân khẩu học nhất định không?
So sánh từng video theo nguồn lưu lượng truy cập và vị trí phát lại bằng cách sử dụng biểu đồ nhiều dòng.
So sánh doanh thu trong một trong các chuỗi của bạn để xem xét mức tăng trưởng tổng thể so với năm trước.
Nhóm những video này lại với nhau và so sánh cách các video này thực hiện trong số các hồ sơ nhân khẩu học mục tiêu của bạn.
Tạo nhóm video và xem lịch biểu xuất bản cho một nhân khẩu học.

25. Làm thế nào bạn có thể biết nếu bạn đang tăng thời gian xem của thuê bao của mình?
Bạn sẽ thấy một đường cong dao động của thời gian xem từ các thuê bao của bạn.
Bạn sẽ thấy tăng đột biến trong thời gian xem của người đăng ký sau khi video được xuất bản.
Bạn sẽ thấy sự sụt giảm mạnh thời gian xem từ các thuê bao của bạn.
Bạn sẽ thấy độ dốc dần dần của thời gian xem tăng từ người không phải là người đăng ký của bạn._

26. Bạn thường mong đợi điều gì sẽ thấy trong báo cáo "đã xuất bản" về Giờ xem của kênh Hub?
Sự gia tăng ít hoặc không có thời gian xem sau khi xuất bản mỗi video
Mẫu bao gồm tăng đột biến về thời gian xem ngay sau khi xuất bản mỗi video
Tăng đột biến về thời gian xem sau khi xuất bản video
Giảm thời gian xem sau khi xuất bản video, tiếp theo là tăng đột biến 30 ngày sau_

27. Bạn có thể thực hiện hành động nào để tối ưu hóa nội dung dựa trên việc nhìn thấy một đường cong giữ chân khán giả phẳng?
Tạo nhiều video tương tự với video này, vì đây được coi là lưu giữ khán giả lý tưởng.
Đảm bảo tiêu đề, hình thu nhỏ và mô tả phản ánh nội dung video.
Loại bỏ hoặc rút ngắn các yếu tố liên tục dẫn đến giảm và giảm.
Kiểm tra va chạm và xem xét các yếu tố tương tự trong các video trong tương lai.

28. Đây không phải là một trong số liệu được đề xuất để phân tích báo cáo Nguồn lưu lượng truy cập?
Phân chia giữa nguồn lưu lượng truy cập bên ngoài và YouTube
Số lượng nguồn lưu lượng chia cho số lượng người xem
Nguồn lưu lượng truy cập cao nhất và 5 nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu
Tăng và giảm nguồn lưu lượng truy cập theo thời gian

29. What metric found in the End Screens report can help you improve the viewer experience?
Like and dislikes for each end screen
Audience retention of end screen elements
Demographic profile of viewers who click on end screens
Number of times an end screen element is shown and clicked

30. Tại sao lại quan trọng để đánh giá sự khám phá trên YouTube?
Có mối liên hệ trực tiếp giữa phát hiện và độ dài video.
Bạn cần phải hiểu ai đang truy cập vào kênh để phục vụ những quảng cáo thích hợp cho họ.
Các kênh có phát hiện thấp hơn nên chỉ tập trung vào các video có virut.
Kiến thức về khám phá cho phép bạn tối ưu hóa kênh để có chế độ xem tối ưu.

31. Tại sao bạn có thể so sánh các mẫu thời gian xem theo nhóm nội dung?
Để xác nhận rằng nội dung phù hợp với đối tượng nhân khẩu học
Để xem liệu các mẫu thời gian xem có lập bản đồ cho lịch trình phát hành video
Để dự đoán thời gian xem cho một loạt phim trong tương lai
Để xác định xem nội dung có phù hợp với nhà quảng cáo hay không

32. Nếu những thay đổi nhân khẩu học của bạn về loạt video mới nhất và bạn thấy tỷ lệ giữ chân người xem thấp hơn, đây là bước tiếp theo ít có khả năng nhất?
Không làm gì cả, vì đối tượng của khán giả không quan trọng đối với sự tăng trưởng của kênh.
Xem lại các nguồn lưu lượng truy cập để xem các đối tượng khác nhau đang khám phá ra loạt phim mới này như thế nào.
Xem lại toàn bộ loạt bài này một lần nữa ảnh hưởng đến thời gian xem tổng thể.
Quyết định xem nội dung trong loạt bài này có thay đổi hay không.

33. Bạn có video tiếng Anh, nhưng khám phá ra rằng người xem ở các nước châu Á có nhiều ngôn ngữ khác đang được nói. Bạn có thể nghĩ làm gì để nhắm mục tiêu tốt hơn đối tượng này?
Tạo danh sách phát độc quyền cho khán giả Châu Á.
Xác định các quốc gia châu Á hàng đầu, sau đó xem xét thêm phụ đề và siêu dữ liệu đã dịch cho các video có hiệu suất cao nhất.
Thay đổi lịch phát hành để video mới phát hành vào 8 giờ sáng ở châu Á.
Thuê một diễn viên lồng tiếng để lồng vào mọi video vào tất cả các ngôn ngữ Châu Á.

34. Hình ảnh kênh nào bạn có thể kiểm tra tính nhất quán của thương hiệu?
Danh sách phát
Biểu ngữ và biểu tượng
Nút đăng ký
Lên kế tiếp

35. Câu hỏi nào sau đây cần nhiều phép đo?
Những video nào được xem nhiều nhất bởi người đăng ký so với những người không phải đăng ký?
Nguồn lưu lượng lớn nhất của chúng tôi là gì?
Có bao nhiêu video được bật?
Chúng tôi có đoạn giới thiệu kênh?


36. Tại sao lại quan trọng để xác định nguồn lưu lượng truy cập của người đăng ký?
Để xác định thiết bị nào mà người không phải là người đăng ký của bạn đang khám phá nội dung của bạn
Để tập trung nỗ lực quảng cáo của bạn khi người đăng ký khám phá nội dung của bạn
Để xác định cách subcribers đang tương tác với nội dung của bạn
Để phân biệt cách người đăng ký và người không đăng ký tương tác với các lời gọi hành động của bạn

37. Điều nào sau đây sẽ giúp thúc đẩy hệ sinh thái quảng cáo trên YouTube?
Thuê bao Red YouTube
Dấu trang của trình duyệt
Người xem có tham gia
Các khoản tài trợ nhúng bên thứ ba

38. What is the goal of the ad serving model?
To help brands target only audiences they're interested in.
To help viewers watch their favorite ads.
To help serve the most lucrative ad to the right viewer at the right time.
To help creators share their most creative ads to advertisers.

39. Điều gì ảnh hưởng đến cách quảng cáo đi vào video của kênh?
Các nhận xét của kênh.
Đối tượng về nhân khẩu học, sự tương tác của người xem và loại nội dung
Các thỏa thuận tài trợ được yêu cầu trước khi có thể đặt quảng cáo.
Vị trí quảng cáo chỉ được xác định bởi nội dung của kênh.

40. Tại sao lại quan trọng khi nhìn vào tổng doanh thu và CPM trên mỗi quốc gia?
Xác định cách thức mỗi quốc gia liên quan đến doanh thu tổng thể dựa trên lượng người xem và CPM.
Để xác định nhân khẩu học ở mỗi quốc gia.
Xác định các cơ quan quảng cáo tiềm năng ở mỗi quốc gia để nhắm mục tiêu.
Để xác minh xu hướng thị trường cấp độ vĩ mô ảnh hưởng đến lượng người xem, CPM và tỷ lệ quảng cáo.

41. Định dạng quảng cáo nào sau đây thường có CPM thấp nhất?
Quảng cáo đấu giá
Dự trữ không thể bỏ qua
Dự trữ có thể bỏ qua
Quảng cáo hiển thị hình ảnh

42. Điều nào sau đây là một phần của sự thân thiện với nhà quảng cáo?
Xác minh rằng khán giả của kênh đủ lớn để có thể sinh lời với các nhà quảng cáo
Bằng chứng rằng kênh đã được đưa vào danh sách trắng
Chất lượng sản xuất có đạt tiêu chuẩn quảng bá
Nội dung không có nội dung đồ hoạ hoặc nội dung khiêu dâm.

43. Làm thế nào có thể chụp nhanh hiệu suất kênh của bạn giúp bạn đánh giá kênh của mình?
So sánh ngân sách quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.
Thiết lập chuẩn cơ bản để so sánh với các mục tiêu.
Để đo lường những cải thiện trong ngắn hạn.
Để xác định video nào đóng góp nhiều doanh thu nhất.

44. Các định dạng quảng cáo được yêu cầu theo thứ tự nào?
Hiển thị, Lớp phủ, Trực tuyến
Trong Quảng cáo, Hiển thị, Lớp phủ
Trong dòng, Lớp phủ, Hiển thị
Lớp phủ, dòng hiển thị, hiển thị

45. Làm thế nào bạn có thể ước tính các định dạng quảng cáo nào kiếm được nhiều doanh thu nhất?
Quảng cáo video có thể bỏ qua luôn tạo ra nhiều doanh thu nhất
Sử dụng báo cáo xếp hạng quảng cáo để so sánh số doanh thu ước tính tạo ra từ mỗi loại quảng cáo
Sử dụng báo cáo thu nhập để phân loại hiệu suất tốt nhất của từng loại quảng cáo
Quảng cáo trong dòng luôn tạo ra nhiều doanh thu nhất

46. Quảng cáo dự trữ là gì?
Quảng cáo sẽ được yêu cầu nếu ko có quảng cáo đấu giá
Một quảng cáo sẽ được yêu cầu nếu ko có quảng cáo đấu giá
Quảng cáo có CPM cao nhất được đảm bảo
Quảng cáo được cung cấp bởi đối tác Youtube được thiết lập

47. Các kênh thu nhập phổ biến nhất để kiếm tiền trên Youtube là gì?
Giao dịch thương hiệu
Doanh thu quảng cáo
Crowdfunding (kêu gọi sự giúp đỡ cộng đồng)
Cho thuê

48. Những chiến lược đầu tư thấp nào có thể giúp tăng lượng xem ở 1 quốc gia cụ thể
Sản xuất 1 video mới về cùng chủ đề với những người sáng tạo hàng đầu trong thị trường đó
Xác định tài năng địa phương và tạo phiên bản lồng tiếng của video để cải thiện trải nghiệm xem gốc
Đẩy mạnh cộng đồng của bạn đến chú thích đám đông và bản dịch siêu dữ liệu
Ko làm gì cả, đóng góp của người xem từ các quốc gia khác có ảnh hưởng tối thiểu tới doanh thu

49. Các tùy chọn kênh nào có thể hạn chế các loại quảng cáo được hiện thị trên kênh của họ
Kênh có thể chặn các loại quảng cáo có thể ko phù hợp với kênh, như quảng cáo nhạy cảm hoặc ko phù hợp với độ tuổi hoặc quảng cáo cạnh tranh
Các kênh chỉ có thể chặn tất cả quảng cáo hoặc hiện thị tất cả quảng cáo
Kênh ko thể chặn các loại quảng cáo khác nhau có thể hiện thị trên kênh của họ
Các kênh có thể chọn nhà quảng cáo nào đó có thể hiện thị quảng cáo trên kênh của họ.

Comments

Popular posts from this blog

3. Kênh chính là gì? Kênh phụ là gì? Các phân biệt Kênh chính và Kênh phụ

5. MCN là gì MPN là gì

Đề thi Youtube Channel Growth 03